Views 2257
2024-02-15 10:00
(กูรูเช็ค) ทำการตลาดอาหารเสริมยังไงให้โดนใจลูกค้า ชาย VS หญิง สร้างโอกาสเพิ่มยอดขาย
จากรายงานของ Dynata ที่ทำการสำรวจข้อมูลในเดือนกรกฎาคม ปี 2023 จากลูกค้าอาหารเสริมชาวไทย ที่กินติดต่อกัน 12 เดือน จำนวน 1,234 คน พบว่าผู้หญิงมีความต้องการอาหารเสริมในกลุ่มดูแลผิว ผม มากที่สุด ส่วนผู้ชายมีความต้องการอาหารเสริมกลุ่มเพิ่มพลังงานให้ร่างกายมากสุด กูรูเช็คจึงอยากนำเสนอข้อมูลเชิงลึกลงไปอีกในแง่ของผู้ประกอบการที่มองหาโอกาสที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมให้ตอบสนองลูกค้าแต่ละกลุ่ม เพื่อเป็นการเจาะกลุ่มเป้าหมายโดยตรง