Views 2012
2024-04-26 10:00
(กูรูเช็ค) พลิกโฉมตลาดอาหารเสริมโพรไบโอติกในอนาคต
การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมด้านสุขภาพเพื่อให้โดนใจกับผู้บริโภคในปัจจุบันนี้ต้องอาศัยความรู้ ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในเรื่องของตัวผลิตภัณฑ์ โดยงานวิจัยทางวิทยาศาตร์เพื่อการสนับสนุนองค์ความรู้เป็นสิ่งสำคัญในการช่วยสนับสนุนการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ แม้ผลิตภัณฑ์จะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสที่มากขึ้นแต่ข้อมูลองค์ความรู้เหล่านี้จะยังเป็นสิ่งที่สำคัญอยู่เสมอ กูรูเช็คจึงนำเสนอข้อมูลในแง่ของการตลาดที่ผู้บริโภคอาหารเสริมโพรไบโอติกต้องการจริงๆ ว่าตลาดในทุกวันนี้หรือในอนาคตจะมุ่งเน้นไปในทิศทางไหน และความสำคัญของวิทยาศาสตร์กับผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะเป็นยังไงตามไปอ่านกันค่ะ