Views 1611
2025-02-05 14:30
(กูรูเช็ค) ทำการตลาดแบรนด์อาหารเสริมรักษ์โลกแบบไหนให้ยั่งยืน
ดูเพิ่มเติม
ในยุคปัจจุบันนี้มี Gen Alpha Skincare ที่กำลังมาแรงในต่างประเทศ โดยเด็กกลุ่มนี้คือเด็กที่เกิดในปี 2010-2024 ซึ่งมีอายุ 1-15 ปี ที่ได้เติบโตมาในช่วงที่เทคโนโลยีเข้าถึงเด็ก ๆ Gen Alpha ได้ไว ทำให้เด็กเจนนี้หลายคนเริ่มหันมาดูแลตัวเองกันไวขึ้น อาหารเสริมก็อาจจะเป็นสิ่งหนึ่งที่เด็กหรือผู้ปกครองเองมีความสนใจในการเลือกซื้อ เพื่อช่วยเสริมสร้างการเติบโตของเด็กเจนนี้ในอนาคต ทางกูรูเช็คเลยได้รวมข้อมูลเกี่ยวกับอาหารเสริมแบบใหม่ ที่แตกต่างจากแบบเก่า ๆ ที่หลายแบรนด์เคยทำมาแล้ว แบบไหนที่เด็ก ๆ เจนอัลฟ่าสนใจ และเจ้าของแบรนด์อาหารเสริมที่สนใจอยากเจาะกลุ่มเด็ก ๆ ควรลองทำ