Views 4024
2024-02-01 10:00
(กูรูเช็ค) ออกแบบวิตามินเฉพาะบุคคล ด้วยเทคโนโลยีใหม่ 3D printing ที่การตลาดยุคใหม่ควรรู้
เมื่อประสบการณ์หรือความต้องการของผู้บริโภคกลายเป็นตัวกำหนดความแตกต่างของแบรนด์ ทำให้เจ้าของแบรนด์ของสินค้าแต่ละประเภทนั้นหันมาใส่ใจกับการสร้างความพิเศษกับสินค้าของตนเอง โดยการทำ Product Individualization ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ในการสร้างความแตกต่างที่เห็นกันอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และยังคงอยู่ในกระแสของการสร้างแบรนด์และการทำธุรกิจในยุคใหม่ กูรูเช็คจึงอยากแนะนำเครื่องมือเทคโนโลยี 3D printing ที่จะช่วยให้เจ้าของแบรนด์อาหารเสริมได้สร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ของตัวเองให้โดดเด่นกว่าคู่แข่ง