เขียนโดย : กูรูเช็ค

Views 1952

2025-02-07 18:00

(กูรูเช็ค)อัปเดตเทคโนโลยี AromatiQ แคปซูลกลิ่นหอม รูปแบบใหม่

กูรูเช็ค

Lonza Capsules & Health Ingredients ได้เปิดตัวเทคโนโลยี AromatiQTM ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเคลือบแคปซูลกลิ่นหอมรูปแบบใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้แบรนด์ต่างๆ ได้มอบประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสใหม่ๆ ให้กับแคปซูลโซลูชัน เพื่อเป็นแนวทางผลิตอาหารเสริมสำหรับผู้ประกอบการ วันนี้กูรูเช็ครวบรวมข้อมูลมาให้แล้ว

AromatiQTM คือ เทคโนโลยีแคปซูล ของ Lonza เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อ “ดึงดูดประสาทสัมผัสของผู้บริโภคผ่านกลิ่น” ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถปลดล็อกขอบเขตใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพพรีเมียมให้กลายเป็นประสบการณ์เพื่อสุขภาพที่ครบทุกประสาทสัมผัส

เทคโนโลยี AromatiQ™ เป็นโซลูชันการเคลือบแคปซูลแบบใหม่ ซึ่งนำเอาพลังของน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติและสารเคลือบรสชาติมาใช้เพื่อให้ตรงกับประโยชน์ต่อสุขภาพตามที่ต้องการ จากสูตรอาหารเสริม ช่วยสร้างความสัมพันธ์เชิงบวกให้กับผู้บริโภคที่ช่วยเพิ่มการยึดมั่น ด้วยการผสมผสานระบบการจัดส่งที่ยอดเยี่ยมกับแคปซูลที่ดึงดูดสายตาและกลิ่นที่น่าสนใจ สำหรับแบรนด์ต่างๆ จะสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์แบบองค์รวมอย่างแท้จริงที่ดึงดูดใจผู้บริโภคที่กำลังมองหาแนวทางเพื่อสุขภาพให้เพลิดเพลินยิ่งขึ้น

• คุณสมบัติ AromatiQTM

- เป็นน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติที่มีจำหน่าย ได้แก่ เปปเปอร์มินต์ วาเลนเดอร์ มะนาว และส้ม เป็นต้น
- มีรสชาติให้เลือก ได้แก่ อบเชย ราสเบอร์รี่สีน้ำเงิน วานิลลา ส้มสีเลือด สตรอเบอร์รี่ และแอปริคอต เป็นต้น
- ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และความเสถียรของผลิตภัณฑ์
- มีให้เฉพาะแคปซูลบรรจุของเหลว Capsugel® หรือแคปซูลมังสวิรัติเท่านั้น

• ข้อดีหรือจุดเด่นช่วยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเพื่อประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมด้วยเทคโนโลยี AromatiQ™

- เทคโนโลยี AromatiQ™ นำเอาพลังของน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติและรสชาติอันน่าดึงดูดใจมาใช้เพื่อยกระดับแคปซูลพรีเมียมในชีวิตประจำวันให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งสัมผัสที่หลากหลาย
- เทคโนโลยี AromatiQ™ ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถผลิตแคปซูลคุณภาพพรีเมียม เต็มไปด้วยประสาทสัมผัสต่างๆ ที่สามารถดึงดูดประสาทสัมผัสของผู้บริโภค ส่งผลให้เกิดการเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์ในเชิงบวก และประสบการณ์เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น
- สร้างประสบการณ์มัลติเซนเซอรีที่เหนือระดับ ด้วยน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติหรือสารเคลือบรสชาติที่น่าดึงดูด และยิ่งประสบการณ์นั้นมีประสาทสัมผัสมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีแนวโน้มที่น่าจดจำได้มากขึ้นเท่านั้น
- เพิ่มการยึดมั่นและการปฏิบัติตามอาหารเสริม โดยช่วยให้ผู้บริโภคส่งเสริมกิจวัตรเพื่อสุขภาพที่น่าเพลิดเพลิน
- ช่วยปกปิดส่วนผสมที่มีกลิ่นแรง โดยไม่ลดประสิทธิภาพสารสำคัญ

• เหมาะกับกลุ่มลูกค้าแบบไหนบ้าง

- เหมาะกับผู้ประกอบการที่ต้องการทำผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีแคปซูล ซึ่งสารเคลือบใหม่ซึ่งมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยสามารถเพิ่มประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสให้กับแคปซูล
- การเคลือบรูปแบบใหม่นี้สามารถใช้น้ำมันหอมระเหย เช่น เปปเปอร์มินต์และส้ม เพื่อสร้างสารเคลือบที่น่าดึงดูดใจสำหรับผู้บริโภค เทคโนโลยีใหม่นี้สามารถช่วยให้แบรนด์ต่างๆ พัฒนานวัตกรรมทางประสาทสัมผัสได้โดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพ การส่งมอบแคปซูล หรือประสิทธิภาพการทำงาน
- จากการสำรวจที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Lonza พบว่าผู้บริโภค 70% ยินดีจ่ายเงินมากขึ้นเพื่อประสบการณ์ที่สนุกสนานและน่าจดจำยิ่งขึ้น กลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหยแคปซูลและสารเคลือบกลิ่นหอมที่คัดสรรมาของบริษัทสามารถใช้เพื่อให้ตรงกับประโยชน์ต่อสุขภาพที่ต้องการจากสูตรอาหารเสริมระดับพรีเมียม
- ตัวอย่างเช่น น้ำมันหอมระเหยจากส้มสามารถช่วยเสริมอาหารเสริมที่ช่วยให้มีอารมณ์ดีขึ้น ในขณะที่เปปเปอร์มินต์สามารถใช้ในสูตรอาหารเสริมต่างๆ เพื่อช่วยเสริมเรื่องสมาธิและความมีชีวิตชีวา
- เทคโนโลยี AromatiQ™ ยังช่วยกลบกลิ่นของส่วนผสมที่มีกลิ่นแรง เช่น แอชวากันธาหรือรากวาเลอเรียนได้อีกด้วย 
- เทคโนโลยีใหม่นี้สามารถใช้กับแคปซูลบรรจุของเหลว Capsugel ของ Lonza ในอเมริกาเหนือได้

• ข้อควรระวัง หรือสิ่งที่ผู้ประกอบการต้องศึกษาเพิ่มเติม

- ผู้ประกอบการควรศึกษาการจับคู่คุณประโยชน์ด้านสุขภาพที่ตั้งใจไว้ โดยจัดวางกลิ่นที่คุ้นเคยและชื่นชอบให้สอดคล้องกับสูตรอาหารเสริมเฉพาะ ตัวอย่างเช่น ลาเวนเดอร์สำหรับการนอนหลับ หรือเปเปอร์มินต์สำหรับย่อยอาหาร
- ตามการวิจัยของ Lonza พบว่า 81% เชื่อมโยงกลิ่นของส้มกับสุขภาพด้านอารมณ์ และ 43% เชื่อมโยงกลิ่นเปปเปอร์มินต์กับสุขภาพของระบบย่อยอาหาร
- ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติที่ควรศึกษาเพิ่ม ได้แก่ เปปเปอร์มินต์ มะนาว ลาเวนเดอร์ ยูคาลิปตัส และส้ม สามารถนำมาใช้เพื่อสอดคล้องกับประโยชน์ด้านสุขภาพของผลิตภัณฑ์จากสูตรอาหารเสริมระดับพรีเมียมได้

เนื่องจากเทคโนโลยี AromatiQ™ เข้ากันได้กับแคปซูลบรรจุของเหลวและแคปซูลมังสวิรัติหลากหลายประเภท และช่วยให้มีประสิทธิภาพที่เหนือชั้น ผสานเข้ากับสายผลิตภัณฑ์หรือท่อนวัตกรรมที่มีอยู่ได้อย่างราบรื่น ด้วยแคปซูลที่มีรูปลักษณ์น่าดึงดูดใจ น้ำมันหอมระเหย และสารเคลือบรสชาติที่น่าดึงดูด แบรนด์ต่างๆ หรือผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นองค์รวมอย่างแท้จริงได้

ดังนั้น ผู้ประกอบการที่จะทำธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีเทคโนโลยีแคปซูล AromatiQ™  ช่วยเสริมนวัตกรรมอาหารเสริม เพื่อเป็นจุดเด่น จุดขายของผลิตภัณฑ์ ที่กูรูเช็คได้รวบรวมข้อมูลมาให้นี้ เพื่อเป็นแนวทางธุรกิจอาหารเสริม ถือว่าน่าสนใจ ตอบโจทย์ทางเลือกสำหรับผู้ประกอบการ และนำไปปรับใช้เพื่อเพิ่มมูลค่าและประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ต่อไปในอนาคตได้

ทางทีมกูรูเช็คก็หวังว่าข้อมูลที่ทีมรวบรวมมาในวันนี้ จะเป็นประโยชน์ให้กับคุณๆทุกคนที่ต้องการสร้างแบรนด์และผู้ประกอบการที่ต้องการพัฒนาสินค้าของตัวเอง และใครที่สนใจ Consult สร้างแบรนด์ ฟรี!! ก็สามารถ แอด LINE : @gurucheckacademy หรือคลิ๊กที่ลิงค์นี้ได้เลยค่ะ https://line.me/R/ti/p/@gurucheckacademy


เขียนโดย : กูรูเช็ค

Views

1952

“ เราเชื่อว่าข้อมูลทางวิชาการเป็นเรื่องที่ยากสำหรับใครหลาย ๆ คนกูรูเช็คขอเป็นตัวแทนที่จะนำเสนอข้อมูลสุขภาพและความงามตามหลักการแพทย์ที่ได้รับการวิจัยและมีข้อมูลอ้างอิงที่น่าเชื่อถือได้ เพื่อให้ทุกคนมีความสุขกับการเริ่มต้นดูแลสุขภาพให้ดีขึ้นค่ะ “