Views 1701
2025-04-18 17:30
(กูรูเช็ค) เพิ่ม Customer Loyalty สร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อแบรนด์อาหารเสริม
ดูเพิ่มเติม
กลยุทธ์ Customer Loyalty จะช่วยสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จได้ การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะลูกค้าเก่าของแบรนด์ หรือว่าลูกค้าใหม่ก็ตาม เมื่อพวกเขารู้สึกดี ๆ กับแบรนด์ ก็จะกลับมาซื้อสินค้าของแบรนด์ซ้ำ มากกว่าเลือกซื้อแบรนด์อื่น